“Khách hàng là trung tâm” được xem là tôn chỉ hoạt động của nhà cái Jun88 trong suốt hơn 15 năm qua. Hơn 90% người chơi luôn có được cảm giác thoải mái và an tâm khi trải nghiệm tại đây. Bạn hãy cùng xem qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây có gì đặc biệt mà đã giữ chân được hơn 10 triệu hội viên và thu hút hàng trăm người chơi mới mỗi ngày như vậy?
3 đánh giá tiêu biểu về dịch vụ khách hàng tại nhà cái Jun88
Jun88 luôn xem “khách hàng là thượng đế”, là trung tâm của sự phát triển. Nhà cái này không chỉ được xem là một sân chơi, một “miền đất hái ra tiền”, mà còn là “nơi để trở về”, bởi sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây.
Nhà cái Jun88 chăm sóc khách hàng 24/24
Trung tâm chăm sóc khách hàng của nhà cái luôn được mở cửa 24/24, đảm bảo mọi người chơi đều có thể gặp được nhân viên tư vấn vào bất kỳ lúc nào. Dù ngày hay đêm, mưa hay bão, bạn cũng đều có thể gọi điện, nhắn tin hoặc gửi email đến địa chỉ của nhà cái, để được tư vấn. Các nhân viên tại đây luôn được xoay ca thường xuyên, để đảm bảo phục vụ khách hàng 24/24.
Đội ngũ nhân viên CSKH chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề
Nhà cái Jun88 luôn tuyển chọn những nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tâm huyết với công việc chăm sóc khách hàng để hỗ trợ người chơi. Khi làm việc tại đây, những người này sẽ trải qua các khóa đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ. Do đó, họ chỉ am hiểu về cá cược để “đưa đường dẫn lối” cho bạn, mà còn nắm bắt được tâm lý khách hàng để hỗ trợ tận tình, chu đáo.
Đặc biệt hơn, các nhân viên tại đây đều biết nhiều thứ tiếng. Cộng thêm việc Jun88 đã mở hàng trăm tổng đài chăm sóc khác nhau để có thể giải đáp được tất cả các vấn đề của người chơi trên khắp thế giới. Bạn không cần phải sử dụng để ngoại ngữ để giao tiếp, mà nhà cái sẽ hồi đáp bạn chính tiếng mẹ đẻ của bạn một cách tận tình và đúng trọng tâm nhất.
Nhà cái Jun88 thiết lập đa dạng kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến
Để không bỏ sót bất kỳ khó khăn, vướng mắc nào của người chơi, nhà cái đã mở ra nhiều kênh liên lạc đa dạng, để bạn có thể liên hệ bằng những hình thức phù hợp. Chẳng hạn như gọi điện thông qua hotline, gửi tin nhắn tại mục chat trực tuyến, telegram, zalo hoặc các ứng dụng mạng xã hội khác, hay bạn có thể gửi email cho nhà cái để được tư vấn đầy đủ, chi tiết nhất.
Đặc biệt, mọi hình thức liên hệ tại đây đều hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được biết được đầy đủ các thông tin về đăng ký/ đăng nhập Jun88, đại lý, hướng dẫn nạp tiền, khuyến mãi,… hoặc tất tần tật các vấn đề khác có liên quan mà không tốn bất kỳ khoản phí giao dịch nào.
Đa dạng kênh chăm sóc khách hàng tại nhà cái Jun88
Như đã nói, Jun88 đã tạo dựng nhiều kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến, để có thể tư vấn, giải đáp được mọi vấn đề của người chơi. Bạn có thể liên hệ đến nhà cái bằng một trong những phương thức sau:
Liên hệ nhà cái Jun88 thông qua hotline
Bạn có thể gọi điện vào địa chỉ hotline của nhà cái, để được giải đáp mọi thắc mắc. Nhân viên tư vấn sẽ trả lời các vấn đề của bạn chỉ sau vài phút và giúp bạn gỡ rối thành công mọi sự cố.
Liên hệ nhà cái Jun88 thông qua mạng xã hội
Các kênh mạng xã hội của nhà cái gồm có:
- Zalo:
- Telegram:
- Facebook:
Bạn chỉ cần gửi tin nhắn đến, đầu dây bên kia sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu và phản hồi chỉ sau vài giây. Đặc biệt, bạn có thể lưu lại địa chỉ này để nhận được tư vấn, giúp đỡ bất kỳ lúc nào.
Liên hệ nhà cái Jun88 thông qua email
Việc gửi thư điện tử vào địa chỉ email của nhà cái sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề, sự cố lớn một cách tận tình và cụ thể nhất. Thời gian phản hồi email của nhà cái khoảng từ 24 – 48 giờ. Do đó, dù đang gặp phải vấn đề gì, bạn cũng sẽ sớm nhận được câu trả lời tốt nhất.
Kết luận
Trên đây là toàn bộ những đánh giá chân thật về dịch vụ khách hàng tại nhà cái Jun88. Sân chơi này luôn chăm chút cho các “thượng đế” của mình trong mọi vấn đề, để đem đến những trải nghiệm tốt nhất. Bạn sẽ trở thành một “ông hoàng” được thỏa sức vui chơi và có đầy tiền trong túi khi ấn nút đăng ký Jun88 ngay hôm nay.